Page 64 - Mono Technology Public Company Limited : Annual Report 2014 TH
P. 64





ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค

กลุ่มบริษัท โมโน มุ่งสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะข้อมูลความบันเทิงที่มีคุณภาพและ

สามารถสร้างความสุขให้กับลูกค้า ผ่านการคัดสรรข้อมูลที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าทุกกลุ่ม และด�าเนินธุรกิจ
อย่างมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค

• พัฒนาและจัดหาบริการให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อาทิ น�าเสนอข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์
ที่เป็นกลาง และเชื่อถือได้ ผลิตรายการบันเทิงที่สร้างสรรค์ และมีสาระ จัดหาคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และได้
รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง

• มีหน่วยงานที่ดูแลลูกค้าและผู้บริโภคโดยเฉพาะ อาทิ หน่วยงาน Call Center ที่สามารถให้ข้อมูลการบริการ

และช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ช่องทางการติดต่อกับเว็บมาสเตอร์
ในทุกเว็บไซต์ เพื่อรับเรื่องแจ้งปัญหา และแนะน�าการใช้งานต่างๆ




























การดูเเลรักษาสิ่งเเวดล้อม


เป้าหมายหลักที่บริษัทมุ่งสนับสนุนคือการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม โดยแบ่งการด�าเนินการออกเป็น 2 มิติ
1) มิติด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 2) มิติด้านการปลูกฝังจิตส�านึกรักสิ่งแวดล้อม โดยมีการจัดกิจกรรมทั้งภายในและภายนอก
เพื่อการอนุรักษ์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2557 มีการจัดกิจกรรม “คลิกดี ท�าดี” ภายใต้
คอนเซปท์ “Mono for Natural Environment” เพื่อสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติที่ยั่งยืน ดังต่อไปนี้


• กิจกรรมท�าซั้ง หรือปะการังเทียม เพื่อช่วยอนุรักษ์ชายฝั่งทะเล ให้เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์น�้า ที่
ศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 และขัดบ่อเต่า กระดองเต่า ในโครงการสมเด็จพระนางเจ้าฯ
พระบรมราชินีนาถ อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จังหวัดระยอง

• กิจกรรมปลูกป่าทดแทนเฉลิมพระเกียรติฯ ร่วมกับกรมการทหารช่าง มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส
และองค์กรเครือข่าย ณ พื้นที่หมู่5 บ้านถ�้าหิน อ�าเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

• กิจกรรมปลูกป่าให้ช้าง สร้างฝายชะลอน�้า ณ พื้นที่หน่วยพิทักษ์ป่าท่าทุ่งนา เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ
จังหวัดกาญจนบุรี











64
   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69