โมโน สตรีมมิ่ง บุก 6 เวทีใหญ่ดันคอนเทนต์ไทยสู่สากล

โมโน สตรีมมิ่ง บุก 6 เวทีใหญ่ดันคอนเทนต์ไทยสู่สากล

โมโน สตรีมมิ่ง บุก 6 เวทีใหญ่ดันคอนเทนต์ไทยสู่สากล

คุณซัง โฮ ลี ผู้อำนวยการฝ่าย International Acquisition & Licensing บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ในเครือโมโน เดินทางเข้าร่วมงานภาพยนตร์ระดับนานาชาติใน 6 ประเทศ เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายและขยายโอกาสในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก ในปี 2024 ที่ผ่านมา

โดยเวทีใหญ่ทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่
1.) BCWW (Seoul, Korea) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 สิงหาคม 2567 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
2.) Mipcom (Cannes, France)  งานระดับโลกที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 21-24 ตุลาคม 2567
3.) Tiffcom (Tokyo, Japan) พบปะและเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ญี่ปุ่นในงาน Tiffcom ที่กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2567
4.) AFM (Las Vegas, USA) งานตลาดภาพยนตร์ระดับโลกในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 5-10 พฤศจิกายน 2567
5.) ATA (Jakarta, Indonesia)  เข้าร่วมงานประกาศรางวัล ATA ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2567 โดยในครั้งนี้ โมโน สตรีมมิ่ง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 7 ประเภทรางวัล
6.) ATF (Singapore) ปิดท้ายด้วยงาน Asia TV Forum & Market (ATF) ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2567

การเดินทางครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ในการสร้างเครือข่าย พัฒนาคอนเทนต์ และยกระดับมาตรฐานสื่อบันเทิงไทยสู่เวทีนานาชาติ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา