คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 4/2555 : ทำหนังสือให้น้องอ่าน เล่านิทานให้น้องฟัง

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 4/2555 : ทำหนังสือให้น้องอ่าน เล่านิทานให้น้องฟัง

คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 4/2555 : ทำหนังสือให้น้องอ่าน เล่านิทานให้น้องฟัง

ผ่านไปกับกิจกรรม“คลิกดี ทำดี ครั้งที่ 4 เล่านิทานให้น้องฟัง ทำหนังสือให้น้องอ่าน” เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2555 โดยมี นาย ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ผู้อำนวยการเว็บไซต์เอ็มไทย ดอทคอม เเละ นาย กิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม พาน้องๆ ทีมงานเอ็มไทยเเละอาสาสมัคร บนหน้าเว็บไซต์ไปร่วมกันเเสดงละครนิทานเเละทำหนังสือนิทานให้กับน้องๆใน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ชุมชนบ้านศิลปเดช เขตจอมทองโดยมีอาสาสมัครจากหน้าเว็บเอ็มไทย 15 คนไปร่วมเล่านนิทานและทำหนังสือให้น้อง เปิดกิจกรรมด้วย พี่มล บก.เว็บไซต์เอ็มไทยโชว์วาดภาพให้น้องๆทาย ตามด้วยกิจกรรมเล่านิทานเรื่องลูกหมูสามตัวและหมาป่ากับไก่โต้ง ซึ่งเรียกทั้งเสียงหัวเราะให้กับน้องๆได้อย่างมาก หลังจากนั้นเราก็พักเหนื่อยกันและมาต่อกิจกรรมสุดท้าย ทำหนังสือให้น้อง พี่บางคนก็ทำหนังสือ ส่วนบางคนก็สร้างความบันเทิงให้น้องด้วยการเล่านิทาน ถึงแม้อากาศวันนั้นจะร้อนอบอ้าวมากแต่อาสาสมัครก็ยังยิ้มแย้มไปกับน้องๆชุมชนบ้านศิลปเดชกว่า 40 คน

ติดตามกิจกรรมคลิกดี ทำดี ครั้งที่ 5 ได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ และ ติดตามข่าวสารกิจกรรมคลิกดีทำดีทั้งหมดได้ที่ http://www.mthai.com/clickdeetumdee

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุ้กกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา