Page 59 - รายงานประจำปี 2558 - บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)
P. 59

อกี ทงั้ มกี จิ กรรมและรายการมากมายจากทางสถานี โทรทศั น์ MONO29 อาทิ งานพทั ยาเคาทด์ าวน์ 2016 ณ ทา่ เทยี บเรอื แหลมบาลฮี าย (พทั ยาใต)้ จงั หวดั ชลบรุ ี ในวนั ที่ 29 - 31 ธนั วาคม 2558 ซง่ึ รว่ มกบั เทศบาลเมอื งพทั ยา และ การทอ่ งเทยี่ วแหง่ ประเทศไทย (ททท.)โดยชอ่ ง MONO29 เปน็ ผถู้ า่ ยทอดสด รวมถงึ จดั การแขง่ ขนั มวยไทยระดบั โลก รายการ MONO29 Top King World Series งาน MONO29 Festival Big Fun Big Scene ตะลยุ ทะลจุ อ ในงานประเพณี เดือนยี่เป็ง จังหวัดเชียงใหม่ และงาน MONO29 Big Entertainment เพอื่ เดนิ สายประชาสมั พนั ธช์ อ่ งใหเ้ ปน็ ทรี่ จู้ กั ตามจงั หวดั ตา่ งๆ
ทางดา้ น ธรุ กจิ ทวี ดี าวเทยี ม และเคเบลิ ทวี ี ในฐานะเปน็ ผผู้ ลติ และ สรา้ งสรรคร์ ายการโทรทศั นป์ ระเภทบนั เทงิ มาตงั้ แตป่ ี 2553 ในนามชอ่ ง ซา่ ส์ เนต็ เวริ ค์ (Zaa Network) โดยเมอื่ วนั ที่ 29 กรกฏาคม 2558 บรษิ ทั ไดท้ า การ เปลยี่ นชอ่ื (Rebranding) ชอ่ งใหอ้ ยภู่ ายใตแ้ บรนดห์ ลกั ของ Mono Group โดยใช้ ชอื่ MONO PLUS (โมโน พลสั ) เพอื่ ใหเ้ ปน็ ทจี่ ดจา และมกี ารปรบั เปลยี่ นรปู แบบ การนา เสนอใหม้ คี วามชดั เจน เพมิ่ ความเขม้ ขน้ ของคอนเทนต์ใหม้ ากยงิ่ ขนึ้
MONOPLUSเรม่ิ ตน้ ดว้ ยแนวคดิ ของชอ่ งในรปู แบบ“ความสนกุ ไมม่ วี นั จบ” นา เสนอรายการโทรทศั นท์ เี่ นน้ คณุ ภาพซงึ่ ถา่ ยทา ดว้ ยระบบ ออกอากาศแบบ Full HD (High-Definition) คดั สรรคอนเทนตร์ ะดบั พรเี มยี่ ม ทงั้ ภาพยนตร์ ละคร ไทย ซรี สี่ ท์ งั้ ไทยและตา่ งประเทศ รายการเพลง รายการวาไรตแี้ ละรายการกฬี า โ ด ย ป ี 2 5 5 8 ไ ด ส้ ทิ ธ ใิ น ก า ร ถ า่ ย ท อ ด ก า ร แ ข ง่ ข นั บ า ส เ ก ต บ อ ล ร ะ ด บั ป ร ะ เ ท ศ T h a i l a n d BasketballLeague(TBL)และระดบั เอเชยี นAsianBasketballLeague(ABL)ซง่ึ ผชู้ มสามารถรบั ชมไดท้ างระบบ C-Band ไดแ้ ก่ จานดา Hisattel Ideasat Infosat Leotech PSI Thaisat และระบบ KU-Band ไดแ้ ก่ จานเหลอื ง DTV และจานดา PSI OK จานรบั สญั ญาณของ CTH เคเบลิ ทวี ที วั่ ประเทศ กลอ่ ง IPTV ของ 3BB TOT และ Vooz อกี ทงั้ รบั ชมไดท้ างเวบ็ ไซต์ http://monoplus.mthai.com ตลอด 24 ชวั่ โมง
ธรุ กจิ สอื่ ทวี มี รี ายไดห้ ลกั มาจากการขายเวลาโฆษณาใหแ้ กผ่ สู้ นบั สนนุ รายการ (Sponsor) หรอื เจา้ ของสนิ คา้ โดยเปน็ การขายโฆษณาในรปู แบบซอ้ื ชว่ ง เวลา การไทล-์ อนิ (Tie-in) ในรายการขายพนื้ ทแี่ สดงตราสนิ คา้ หรอื ขายเวลาเพอื่ ผลติ รายการ หรอื ทา สกปู๊ สง่ เสรมิ สนิ คา้ รวมทงั้ ยงั มรี ายไดผ้ า่ นอนิ เตอรแ์ อคทฟี ทวี ี (Interactive TV)
รายงานประจา ปี 2558
59


































































































   57   58   59   60   61